Project Manager
ความรับผิดชอบ
- สร้างและดำเนินการแผนงานโครงการและแก้ไขตามความเหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการและข้อกำหนดที่เปลี่ยนแปลง ใช้วิธีการของเราอย่างมีประสิทธิภาพและบังคับใช้มาตรฐานโครงการ
- ระบุทรัพยากรที่จำเป็นและกำหนดความรับผิดชอบส่วนบุคคลและจัดการด้านการปฏิบัติงานประจำวันของโครงการและขอบเขต
- ตรวจสอบการส่งมอบที่จัดเตรียมโดยทีมงานก่อนส่งต่อไปยังลูกค้า
- เตรียมความพร้อมสำหรับการทบทวนงานและขั้นตอนการประกันคุณภาพ
- ลดความเสี่ยงและความเสี่ยงในโครงการให้เหลือน้อยที่สุด
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเอกสารโครงการมีความสมบูรณ์ เป็นปัจจุบัน และจัดเก็บอย่างเหมาะสม
- ติดตามและรายงานชั่วโมงการทำงานและค่าใช้จ่ายของทีมเป็นรายสัปดาห์สำหรับจัดการงบประมาณโครงการ
- กำหนดการรับรู้รายได้ที่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าออกใบแจ้งหนี้ได้ตรงเวลาและถูกต้อง และติดตามลูกหนี้สำหรับโครงการ ติดตามลูกค้าเมื่อจำเป็น เกี่ยวกับใบแจ้งหนี้ที่ยังไม่ได้ชำระ และวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของโครงการ รายได้ ส่วนต่าง อัตราบิล และการใช้งาน
คุณสมบัติ
- วุฒิปริญญาตรี วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับไอที
- ประสบการณ์การทำงานมากกว่า 5 ปีในการบริหารโครงการ
- มีพื้นฐานที่ดีและคุ้นเคยกับอุตสาหกรรมบริการด้านไอที (รัฐบาล)
- ทักษะการจัดการและการวางแผนโครงการที่แข็งแกร่ง
- ทักษะภาษาอังกฤษดี.