Customer Service Officer (Contract)

ความรับผิดชอบ

  • รับแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานซอฟแวร์และอุปกรณ์จากลูกค้าและทำการบันทึกลงระบบ
  • ประสานงานกับทีมภายในเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
  • ติดตามความคืบหน้าและรายงานการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ
  • บันทึกผลการแก้ไขปัญหาลงระบบ
  • จัดทำรายงานสรุปปัญหาต่าง

คุณสมบัติ

  • จบการศึกษาระดับปวช/ม.6 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า อย่างน้อย 1 ปี
  • มีทักษะในการสื่อสารที่ดี ทั้งการสื่อสารด้วยโทรศัพท์ อีเมล และ Line OA
  • น้ำเสียงน่าฟัง เป็นมิตร สุภาพ
  • มีทักษะในการสื่อสารและติดตามงาน สามารถรับเรื่องและประสานงานกับทีมช่าง รวมถึงสื่อสารกลับให้ลูกค้า ติดตามเคสและแจ้งกลับลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • มีทักษะในการใช้โปรแกรม Excel สำหรับการคีย์ข้อมูล
  • สามารถสแตนบายรับสายนอกเวลาทำงานได้ (เดือนละ 1 สัปดาห์ สลับหมุนเวียนตารางกับสมาชิกในทีม)

สมัครงาน

ข้อมูลส่วนตัว
ไฟล์แนบ